Trúc Lâm Event tiếp tục đồng hành với thương hiệu smartphone Vivo tổ chức các chuỗi sự kiện giới thiệu sản phẩm mới

Nhà sản xuất Vivo, anh em sinh đôi cùng Oppo,  đang tăng cường chiếm lĩnh thị trường bằng cách  liên tục tổ chức các event giới thiệu sản phẩm ở các trung tâm thành phố lớn. Nhãn hàng này vừa chính thức công bố sẽ ra mắt bộ đôi smartphone V3 và V3 Max. 

Cả hai chiếc điện thoại đều được trang bị cấu hình và tính năng giúp người dùng có những trải nghiệm nhanh vô cùng ấn tượng.Những ngày qua, trên trang Facebook chính thức của hãng điện thoại thông minh Vivo liên tục cập nhật những thông tin vui nhộn và thú vị xung quanh khái niệm “nhanh”. Nhiều fan công nghệ đã dự đoán hai sản phẩm sắp ra mắt của hãng sẽ là smartphone mang đến trải nghiệm lướt nhanh ấn tượng cho người dùng. Bên cạnh đó, thông tin về sự có mặt của bộ đôi siêu phẩm này tại thị trường Việt Nam cũng vừa mới được đại diện từ Vivo xác nhận. V3 và V3 Max  mới lên kệ. 

 Tại Quảng Ninh, các chuỗi sự kiện của đơn vị này đều do  Trúc Lâm Travel & Event tổ chức.  Được biết đây cũng là thương hiệu được Trúc Lâm song song cùng hãng điện thoại Coolpad.







Khánh Linh / www.sukienquangninh.com
Share on Google Plus

About sukienquangninh.com

Mời bạn bình luận bằng Tiếng Việt có dấu và sử dụng ngôn ngữ lịch sự.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét