Ca sĩ Sơn Tùng - MTP

Nguyễn Thanh Tùng hay được biết đến với nghệ danh Sơn Tùng M-TP (sinh ngày 5 tháng 7 năm 1994 tại Thái Bình) là một ca sĩ nhạc pop Việt Nam. Sơn Tùng từng đoạt hai giải Bài hát yêu thích với các ca khúc "Cơn mưa ngang qua" và "Em của ngày hôm qua". Anh cũng hai lần là khách mời biểu diễn của chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam.

Ca sĩ Sơn Tùng -  Sự kiện  Quảng Ninh

Năm 2015, Sơn Tùng M-TP đã nhận được giải Diễn viên trẻ triển vọng tại lễ trao giải Cánh diều vàng cho phần diễn xuất của mình trong phim Chàng trai năm ấy.

Trong danh sách Top 10 tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam năm 2015 có đến 4 từ khóa liên quan đến nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Ba bài hát, một bộ phim của Sơn Tùng đó là các ca khúc "Âm thầm bên em" được tìm kiếm nhiều thứ 2 trong năm. Bài hát "Không phải dạng vừa đâu" xếp thứ 3, "Khuôn mặt đáng thương" xếp thứ 6 và bộ phim Chàng trai năm ấy có vai diễn của Sơn Tùng xếp thứ 10.


 Khi tham gia vào Showbiz , Sơn Tùng M-TP bị "nghi ngờ" đạo nhạc nhiều lần. Các ca khúc của Tùng được cho là đã lấy phần beat (nhạc nền) từ các bài hát nổi tiếng ở Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ.






Sơn Tùng M-TP đã có 2 lần giúp ca khúc Việt Nam đứng trong top 10 ca khúc nhiều lượt xem trong một ngày trên YouTube. Đặc biệt ca khúc "Nơi này có anh" phát hành năm 2017 đã đứng vị trí thứ nhất với hơn 9 triệu lượt xem trong ngày 14/2.
 Khánh Linh - ( theo Zing.vn)
Để mởi ca sĩ Sơn Tùng biểu diễn tại Quảng Ninh các bạn có thể liên hệ đơn vị truyền thông BamBoo Media:
Truc Lam Travel & Event 
www.sukienquangninh.com
Hotline: 0913 400 365
Share on Google Plus

About Unknown

Mời bạn bình luận bằng Tiếng Việt có dấu và sử dụng ngôn ngữ lịch sự.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét