Nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long 2017” - thay thế Canaval và miễn phí vé vào cửa.

Nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long 2017” là sự kiện đặc sắc mở đầu cho Tuần du lịch Hạ Long - Quảng Ninh năm nay. Chương trình do UBND thành phố Hạ Long phối hợp với Tập đoàn Sun Group tổ chức. Chương trình diễn ra chính thức và tối 28/4/2017.
Rực rỡ  Hạ Long  sẽ thay thế Canaval

Chương trình dựa trên ý tưởng chủ đề là cảnh bình minh rực rỡ trên Vịnh Hạ Long. Đại nhạc hội được thiết kế với ba phần nội dung chính, tái hiện hình ảnh Hạ Long năng động, hội nhập nhưng vẫn giữ vẻ đẹp thanh bình của vùng di sản.

Nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long 2017” sẽ thay thế chương trình Carnaval.
Với thiết kế sân khấu biểu diễn chính trên 400m2, quy mô lớn, hiện đại, khán đài dành cho đại biểu, nhân dân và du khách gồm 1.500 chỗ ngồi và 10.000 vé đứng. Ban tổ chức bố trí bãi đỗ xe có sức chứa trên 2000 ô tô và 5000 xe mô tô. Công tác đảm bảo an toàn, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường cũng được tăng cường.

Ông Nguyễn Ngọc Minh, Phó giám đốc công ty TNHH Mặt Trời Hạ Long cho biết: “Đây là chương trình rất quy mô của tỉnh Quảng Ninh, công tác tổ chức sẽ rất chu đáo và tỉ mỉ. Tất cả công tác chuẩn bị đều có sự kiểm tra, giám sát thường xuyên. Lượng khách đến với Hạ Long sẽ rất lớn nên chúng tôi có phương án về bãi gửi xe, sân khấu…Vì đây là chương trình vì lợi ích cộng đồng cùng với thành phố Hạ Long, nên chương trình sẽ không bán vé”. Tuy nhiên đơn vị này sẽ tặng vé đại biểu cho khách hàng nào mua thẻ Sun World Hạ Long complex.


Banner quảng  cáo của Sun world Hạ long

Ghế danh cho đại biển


Với sự góp mặt của nhiều ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Trọng Tấn, Tùng Dương, Ngọc Anh, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh…và nhóm nghệ sĩ đến từ Châu Âu, chương trình nhạc hội “ Rực rỡ Hạ Long 2017” sẽ tạo ra sự mới mẻ, hấp dẫn, thân thiện đối với nhân dân và du khách, thu hút sự quan tâm của đông đảo các tầng lớp nhân dân và du khách trong và ngoài nước về tham dự chương trình.
 Theo VOV
Share on Google Plus

About sukienquangninh.com

Mời bạn bình luận bằng Tiếng Việt có dấu và sử dụng ngôn ngữ lịch sự.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét