Sự kiện: Vietcombank dành 1.000 tỷ đồng cho vay doanh nghiệp khởi nghiệp ở Bắc Giang

Vừa qua, Vietcombank Bắc Giang phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Giang tổ chức sự kiện Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp năm 2017.
Theo đó, thỏa thuận bao gồm các nội dung hợp tác toàn diện trong việc Vietcombank Bắc Giang cam kết tích cực tham gia các diễn đàn kinh tế, hội nghị xúc tiến đầu tư và các hoạt động đối thoại doanh nghiệp khác… do Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức bằng các hình thức như: tham gia phát biểu, tư vấn giải đáp cho doanh nghiệp để doanh nghiệp có khả năng tiếp cận nguồn vốn vay và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng một cách hiệu quả, tham gia tổ chức, tài trợ cho các hoạt động của Sở Kế hoạch và Đầu tư.
Đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Giang và Đại diện Vietcombank Bắc Giang (phải) ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp vào ngày 1/3 vừa qua - Tổ chức sự kiện Bắc Giang

Vietcombank Bắc Giang đã ký kết các khung thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Hòa Phú Invest.-  Tổ chức  sự kiện Trúc Lâm - Bắc Giang 
Mặt khác, Sở Kế hoạch và Đầu tư giới thiệu các khách hàng mới thành lập, khách hàng có dự án đầu tư mới cho Vietcombank Bắc Giang, là cầu nối giúp cho doanh nghiệp và ngân hàng có thể hợp tác với nhau. Đặc biệt, điểm nổi bật trong thỏa thuận này là Vietcombank Bắc Giang mang đến gói vay vốn lãi suất ưu đãi với quy mô 1.000 tỷ đồng dành riêng cho các doanh nghiệp khởi nghiệp. Theo đó, các doanh nghiệp khởi nghiệp có thể vay vốn ngắn hạn tại Vietcombank với lãi suất chỉ từ 7%/năm, vay vốn trung dài hạn với lãi suất chỉ từ 8%/năm. Thủ tục vay vốn, giải ngân nhanh chóng, thuận tiện.
Ngay sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Vietcombank Bắc Giang đã ký kết các khung thỏa thuận hợp tác với một số doanh nghiệp đang triển khai các dự án sản xuất kinh doanh mới và mới được thành lập trong năm 2017 trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Bá Minh, Giám đốc Vietcombank Bắc Giang bày tỏ: “Khởi nghiệp đang là một xu hướng nóng hổi tại Việt Nam, nhận được sự quan tâm của Chính phủ cũng như của UBND tỉnh Bắc Giang. Vietcombank Bắc Giang cũng không nằm ngoài làn sóng khởi nghiệp của doanh nghiệp” và khẳng định “Vietcombank Bắc Giang luôn đồng hành cùng doanh nghiệp khởi nghiệp”.
 Bamboo Media - Theo Vietcombank
Share on Google Plus

About sukienquangninh.com

Mời bạn bình luận bằng Tiếng Việt có dấu và sử dụng ngôn ngữ lịch sự.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét