Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Bạn đang có kế hoạch tổ chức sự kiện tất niên, động thổ, khai trương cho công ty; tung ra một sản phẩm, dịch vụ mới; tổ chức một buổi dạ hội, một đám cưới đặc biệt hay một bữa tiệc riêng tư cho bạn bè và gia đình? Trúc Lâm event sẵn sàng mở cuộn thảm đỏ và làm cho điều đó không thể nào quên.

Hội nghị khác hàng - Gala dinner

Giới thiệu sản phẩm mới

Công ty sự kiện Trúc Lâm mang lại cho bạn một cái nhìn mới, một quan niệm mới về lĩnh vực sự kiện và giải trí. Là một trong những Công ty Tổ chức Sự kiện hiếm hoi trên thị trường lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng và định hướng cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ của mình. Khác biệt của chúng tôi với những Công ty Tổ chức Sự kiện khác chính là khả năng lồng ghép giá trị nghệ thuật vào tất cả các sản phẩm của mình một cách tinh tế và sáng tạo vượt trội.

Đội ngũ chúng tôi ưu tiên tập trung vào việc tìm hiểu đặc thù của lĩnh vực kinh doanh, thị trường, sản phẩm, đối tượng mà bạn muốn hướng tới…để thấu hiểu và đưa ra những giải pháp thật sự phù hợp, mang lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý nhất cho khách hàng. Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết thứ bạn muốn, chúng tôi sẽ cho bạn thứ bạn cần.

Trúc Lâm event  không theo đuổi danh hiệu Công ty Tổ chức Sự kiện hàng đầu mà chúng tôi tập trung phát triển thương hiệu cho các đối tác thông qua những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất. Chúng tôi khát khao được đồng hành và ghi lại những dấu ấn thành công trong cuộc đời và sự nghiệp của bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty tổ chức sự kiện có thể tạo ra sự khác biệt, hãy nhấc máy, gọi chúng tôi để bắt đầu cảm nhận!

Phone:0913 400 365 / 0967400 365/0974.400.365
Tổng đài CSKH: 01282.29.29.29.
Mail: kinhdoanh@truclamtravel.com
www.congtytochucsukien.net.vn
www.sukienquangninh.com
Share on Google Plus

About sukienquangninh.com

Mời bạn bình luận bằng Tiếng Việt có dấu và sử dụng ngôn ngữ lịch sự.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét