Khai mạc giải bóng chuyền bãi biển nữ châu Á Tuần Châu 2017

 SukienQuangNinh.com - Sáng 4-5, Giải Bóng chuyền bãi biển nữ châu Á Tuần Châu – Quảng Ninh 2017 đã chính thức được khai mạc tại bãi biển Khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu (Công ty TNHH Âu Lạc).
Các đội tham gia khai mạc

Tham gia tranh tài có 23 đội nữ đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm: Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Công (Trung Quốc), Vanuatu, Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Australia, Kazakhstan, Singapore và Newzealand. Đây là giải đấu thu hút được số VĐV và quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia đông nhất kể từ lần tổ chức giải vào năm 2005.
Đội cổ động viên 


Trận đấu giữa đội Việt Nam 2 (áo đỏ) và New Zealand diễn ra hấp dẫn

Nhóm hoạt náo tham gia nhảy chào mừng chương trình

Trong số các cặp đôi VĐV tham dự giải đáng chú ý có cặp đôi của Vanuatu vô địch năm 2015 và cặp đôi của Australia vô địch năm 2016 cùng những cặp VĐV mạnh của Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc. Về phía chủ nhà Việt Nam có ba đôi VĐV tham gia giải.

Đây là giải thể thao được tổ chức thường niên do Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Sở Văn hóa Thể thao Quảng Ninh và Tập đoàn Tuần Châu phối hợp tổ chức. Giải đấu diễn ra từ ngày mùng 4 đến ngày 7-5 và Đài THVN tường thuật trực tiếp các trận đấu.
Khánh Linh - Bamboo Media tổng hợp 
Share on Google Plus

About sukienquangninh.com

Mời bạn bình luận bằng Tiếng Việt có dấu và sử dụng ngôn ngữ lịch sự.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét