CHUYÊN CUNG CẤP TIỆC TRÀ TEA BREAK - TIỆC NƯỚNG BBQ - TIỆC BUFFET - TIỆC COOKTAI TRỌN GÓI GIÁ RẺ


Ngày nay, TIỆC TRÀ TEA BREAK -TIỆC NƯỚNG BBQ - TIỆC BUFFET-  TIỆC COOKTAI - FINGER FOOD  đã trở nên vô cùng phổ biến trong các sự kiện như hội nghị, hội thảo, khai trương, khánh thành, họp báo, liên hoan, sinh nhật…

TIỆC TRÀ TEA BREAK -TIỆC NƯỚNG BBQ - TIỆC BUFFET-  TIỆC COOKTAI


Là một trong những công ty uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc, Trúc Lâm Event - Công ty tổ chức sự kiện Quảng Ninh chuyên cung cấp tiệc Tea Break lưu động chỉ từ 60k/ suất, Tiệc Cooktai Finger Food chỉ từ 100k/suất, tiệc nướng BBQ - Tiệc Buffet Chỉ từ 200k/suất.

Tiệc tea break từ 60k/suất

Cung cấp tiệc Tea break chuyên nghiệp

Tiệc Cooktai - Finger Food từ 100k/suất

Tiệc Buffet nướng trọn gói từ 200k/suất


Các món ăn theo thực đơn đã chọn, chế biến ngon, đẹp, đủ, phục vụ nóng, đúng thời gian


Menu tiệc Buffet - tiệc nướng đa dạng

Tư vấn tổ chức, nhận đặt tiệc sang trọng, lịch sự
  • Đội ngũ bếp chuyên nghiệp và đào tạo bài bản với kinh nghiệm và lòng nhiệt thành sẵn sàng đem đến cho quý khách những buổi tiệc ngon và hơn thế nữa.
  • Giá cả hợp lý
  • Chất lượng phục vụ tiệc đạt chuẩn theo yêu cầu.
  • Có thực đơn chay với hơn 19 món chay thanh tịnh.
  • Đơn vị uy tín và được tín nhiệm bởi các khách hàng lớn, nhỏ, công ty, tổ chức và gia đình VIP trên địa bàn Quảng Ninh.


 Cam kết sẽ đảm bảo chu đáo nhất cho buổi tiệc của bạn từ khâu tư vấn, chế biến đến khâu bày trí và phục vụ tiệc trọn gói. Với menu đa dạng, thực phẩm luôn tươi ngon, vệ sinh chất lượng, phong cách trình bày các món ăn lạ mắt… bảo đảm sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.


Cho thuê thiết bị sự kiện, tổ chức tiệc Buffet, tiệc nướng BBQ, tiệc Cocktail – finger food, tổ chức trọn gói tiệc cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật tại Quảng Ninh và tất cả các tỉnh thành phía Bắc.




Ngoài ra Trúc Lâm Event còn cung cấp đầy đủ các thiết bị phục vụ tiệc như bàn ghế các loại, sân khấu, âm thanh, ánh sáng, bục phát biểu, máy chiếu, màn chiếu, backdrop và nhân sự phục vụ sự kiện như : PG, PB, MC, ca sĩ, nhóm nhảy, nhóm múa, lân sư rồng… đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.



Liên hệ : Phòng kinh doanh công ty Trúc Lâm Travel & Event
E: kinhdoanh@truclamtravel.com
http//:congtytochucsukien.net.vn
Www: Sukienquangninh.com
M: 0913 400 365 / 0967 400 365
Hotline:0333.59.50.50/01282 29 29 29.






Share on Google Plus

About sukienquangninh.com

Mời bạn bình luận bằng Tiếng Việt có dấu và sử dụng ngôn ngữ lịch sự.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét