Cách thức tổ chức tiệc TEABREAK ra sao?

      Yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý khi setup tiệc trà teabreak, đó là có sự chú ý về không gian bày trí sao cho phù hợp với tính chất của sự kiện. Nếu là một cuộc họp hay cuộc hội thảo, hội nghị bạn cần đảm bảo nó có tính trang trọng, lịch thiệp; còn đối với một buổi tiệc sinh nhật cần thể hiện được sự vui vẻ, nhộn nhịp; các bữa tiệc trà của gia đình thì nên thể hiện được sự ấm áp. Như vậy mới có thể đảm bảo được bữa tiệc đi đúng mục đích và định hướng của nó.

Tiệc trà phục vụ lễ khai trương  VIB bank do Công ty Trúc Lâm thực hiện

       Hãy cùng với sukienquangninh.com tìm hiểu chi tiết hơn về cách tổ chức buổi tiệc trà thật tinh tế chuyên nghiệp nhé. Nếu bạn có lo lắng về việc tổ chức một buổi tiệc teabreak hoàn hảo, bạn không thật sự tự tin vào khả năng của mình trong việc thiết kế một bữa tiệc. Hãy yên tâm vì đã có chúng tôi – sukienquangninh.com, chúng tôi sẽ giúp bạn trong việc tạo ra một bữa tiệc trà teabreak trọn vẹn nhất.

      Chúng tôi sẽ dựa trên ngân sách và yêu cầu mà bạn có thể, để từ đó lên kế hoạch thực hiện một cách hợp lý và tối ưu.Để đảm bảo được một thực đơn trọn vẹn từ khẩu vị cho đến hình thức bên ngoài, từ cách thức chế biến cho đến nguồn nguyên liệu sẽ luôn được đảm bảo tươi ngon, khâu bài trí chỉn chu, phù hợp với phong cách sự kiện mà bạn yêu cầu.

      Đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn một bữa tiệc trà hoàn mỹ, khiến bạn hài lòng ngay từ những bước đầu tiên, trong từng công đoạn dù là nhỏ nhất. Đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của quý khách luôn là kim chỉ nam hoạt động của chúng tôi, là định hướng để chúng tôi không ngừng phát triển và hoàn thiện trong tương lai.


Luôn mong chờ được hợp tác cùng các bạn!

    Hãy điểm qua một số gợi ý của chúng tôi về nguồn thực đơn tiệc trà đa dạng, dễ thực hiện mà bạn có thể tham khảo nhé:

Một trong những mẫu bánh hấp dẫn và đẹp mắt

1.      Bánh ngọt khoảng 3-4 loại:

-          Tiệc chuyên bánh ngọt: Gồm bánh su kem, Muffin trà xanh, bánh Tart trái cây, Bánh Tiramisu, Mini Donut….

-          Tiệc chuyên bánh mặn: Hamburger, Bông lan trứng muối, bánh thịt hun khói, xúc xích cuộn, Mini Pizza, bánh Pateso, Sandwich cá ngừ …..

2.      Trái cây theo mùa khoảng 4 loại:

-          Nhóm 1: Dưa hấu, dứa, ổi, nho

-          Nhóm 2: Cam, ổi, dưa hấu, táo

-          Nhóm 3: Nho, thanh long, dưa vàng, táo

3.      Đồ  uống khoảng 2-3 loại:

-          Nhóm 1: Trà ô long,  nước lọc và cà phê

-          Nhóm 2: Trà lipton, cà phê, nước hoa quả theo mùa

-          Nhóm 3: Cà phê, nước lọc và nước hoa quả theo mùa 

      Trên đây là một số chia sẻ đến bạn những điều cần biết về tiệc trà teabreak. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại hình tiệc trà teabreak để từ đó bạn có thể tự tay thiết kế một buổi tiệc trà hoàn mỹ cho gia đình hoặc những sự kiện khác. Nếu bạn muốn có thêm sự trợ giúp, bạn cũng có thể tìm đến sukienquangninh.net, chúng tôi rất sẵn sàng trong việc hỗ trợ bạn tổ chức một buổi tiệc trà teabreak đúng điệu và có ý nghĩa nhất.

Còn ở Quảng Ninh bạn có thể tìm đơn vị nào làm tiệc teabreak lưu động và chuyên nghiệp nhất ? Nếu có nhu cầu  bạn hãy liên với  Công ty tổ chức sự kiện Trúc Lâm, đơn vị này sẽ giúp bạn có được những  suất tiệc như ý và với thực đơn và giá tiền khá đa dạng. 

Phòng truyền thông – sukienquangninh.com

 

Share on Google Plus

About sukienquangninh.com

Mời bạn bình luận bằng Tiếng Việt có dấu và sử dụng ngôn ngữ lịch sự.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét