Lễ cất nóc tòa nhà cao tầng nhất thành phố Hạ Long - Dự án Green Diamond Hạ Long


Vừa qua, tòa cao ốc - thuộc dự án Green Diamond Hạ Long nằm cạnh chân cầu Bãi Cháy, TP Hạ Long, đã chính thức được làm lễ cất nóc tại 38 tầng. Nóc sàn tầng thượng đạt độ cao 127,5m so với mức nước biển, nếu tính cả độ cao cả phần nóc tum thì độ cao tòa nhà này chỉ thấp hơn đỉnh cột cầu Bãi Cháy có 3 m. Tính đến thời điểm hiện tại, tòa chung cư Green Diamond Hạ Long đang là tòa nhà có độ cao nhất và đồng thời cũng có số tầng cao nhất tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh tính đến thời điểm hiện tại. Tòa nhà do Tổng công ty Xây dựng 6 thi công. Với một tinh thần vượt khó, thi công nghiêm túc đơn vị
thi công đã hoàn thành tiến độ vượt mức kế hoạch. Mặc dù do tình hình Covid diễn ra phức tạp, nhưng buổi lễ đã diễn ra hết sức trang trọng và thành công tốt đẹp. Đơn vị tổ chức sự kiện tại Hạ Long được lựa chọn thực hiện chương trình này là công ty Tổng thầu Tổ chức sự kiện Trúc Lâm . Đây là đơn vị có kinh nghiệm tổ chức hàng trăm sự kiện Bất động sản quy mô và tầm cỡ khu vực. Khu tổ chức sự kiện được đơn vị tổ chức sự kiện tại Hạ Long là Công ty Trúc Lâm  Travel Event  bố trí sắp xếp khá hợp lí với tone màu  xanh lá cây chủ đạo. Các thiết bị  bố trí tạo được sự trang nghiêm nhưng cũng khá giản dị  đảm bảo tốt các quy định thời kì chống dịch Covid.

Liên hệ thêm thông tin đơn vị Tổ chức sự kiện:
- CÔNG TY TNHH DV DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRÚC LÂM 
- VPGD Quảng Ninh : 97 Nguyễn Hiền - TP Uông Bí _ Quảng Ninh; Xưởng SX  Đường Vạn Hạnh- Cao Xanh- TP Hạ Long
- Điện Thoại: 0782 29 29 29 / 0913 400 365 / 0967 400 365
- http://www.sukienquangninh.com/
- www.congtytochucsukien.net.vn

Một số hình ảnh của sự kiện: 



Các đại biểu làm lễ cất nóc tầng 38 của tòa nhà với độ cao 127,5m so với mặ nước biển.




Các địa biểu bắt tay thể hiện sự quyết tâm xây dựng dự án đảm bảo tiến độ.

Giám đốc quản lí dự án đang trình bày cùng đại biểu

Khu tổ chức sự kiện được đơn vị tổ chức sự kiện tại Hạ Long là Công ty Trúc Lâm  Travel Event  bố trí sắp xếp khá hợp lí với tone màu  xanh lá cây chủ đạo. Các thiết bị  bố trí tạo được sự trang nghiêm nhưng cũng khá giản dị  đảm bảo tốt các quy định thời kì chống dịch Covid.

Highline chương trinh buổi lễ.


Share on Google Plus

About sukienquangninh.com

Mời bạn bình luận bằng Tiếng Việt có dấu và sử dụng ngôn ngữ lịch sự.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét